Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Khu vườn độc đáo từ vật dụng cũ

Những cảm hứng sáng tạo của con người là vô tận. Và những chiếc "hộp" từ rất nhiều vật dụng trong nhà như ngăn kéo, tủ quần áo, thanh đầu giường... cùng với ý tưởng độc đáo đã giúp hai nhà thiết kế Peter Bottazzi, Denish Bonapace tạo nên "chỗ" trồng cây trong nhà của bạn.

Khu vườn độc đáo từ vật dụng cũ

Bồn rửa trong nhà bếp được "ghép" cùng thanh đầu giường và các thiết bị khác như bóng đèn, vòi nước, nồi hỏng...đã tạo nên "hệ thống" cây xanh vô cùng bắt mắt cho ngôi nhà của bạn.

Khu vườn độc đáo từ vật dụng cũ 1

Chiếc tủ đã không còn sử dụng được với chức năng vốn có, nhưng nó lại được tận dụng với một chức năng thú vị và đáng ngạc nhiên hơn, đó là trồng cây cảnh. sự phối hợp giữa trồng cây chuối cảnh và cây hoa hồng leo đã mang đến vẻ đẹp lãng mạn và thi vị cho gian phòng.

Khu vườn độc đáo từ vật dụng cũ 2

Những chiếc ngăn kéo được kết nối với nhau tạo nên vườn rau xanh mát, tràn ngập sức sống và rất thích hợp khi đặt chúng ở gian nấu nướng.

Vào cuối tuần, bạn hãy cùng sáng tạo để có được những sản phẩm độc đáo, tận dụng những vật dụng "trong ý định" bỏ đi của bạn để ngôi nhà thêm xanh và đẹp hơn mỗi ngày.

(Theo archi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét