Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Lọ hoa độc đáo đón năm mới

1. Những chiếc vòng cườm

Lọ hoa độc đáo đón năm mới

Các bạn gái thường có những bộ sưu tập vòng cườm khổng lồ và ngày tết này hãy sử dụng chúng vào một mục đích khác hữu dụng hơn: trang trí cho những lọ hoa ngày tết. Và làm việc này thì vô cùng đơn giản: Chỉ cần sử dụng một chiếc bình thủy tinh kích thước không quá lớn, đủ để những chiếc vòng có thể bao quanh mà không bị kéo dãn quá mức.

Yêu cầu với bình thủy tinh là không được có hình côn với góc côn quá lớn, vì khi đó những chiếc vòng dễ trượt và không tạo được hình ảnh như mong muốn.

Lọ hoa độc đáo đón năm mới 1

Bạn cũng có thể sử dụng những chiếc lọ lớn để làm những bình hoa lớn hơn, nhưng khi đó những chiếc vòng cần phải được nối vào với nhau để có kích thước lớn hơn

2. Ruy băng sặc sỡ

Một vật liệu rẻ tiền có thể sử dụng cho mục đích trang trí lọ hoa là ruy băng. Cũng chỉ với một chiếc lọ thủy tinh hay nhựa, vài đoạn ruy băng màu sắc sặc sỡ  là ta có được những chiếc lọ hoa đẹp mắt mà không cần xử lý gì nhiều.

Lọ hoa độc đáo đón năm mới 2

Để cho những vòng ruy băng gắn được chặt vào thành bình, nên sử dụng keo dán hoặc dùng băng dính hai mặt để gắn chặt chúng.

3. Những chiếc sọc nhiều màu

Lọ hoa độc đáo đón năm mới 3

Để làm được bình hoa này bạn cần đầu tư nhiều công sức hơn, nhưng về kinh phí thì cũng không hề tốn kém. Cần có thời gian để sưu tầm những chiếc ống hút nước nhiều màu và kích thước đồng đều, phần còn lại thì vô cùng đơn giản: Buộc chúng bao quanh những chiếc cốc thủy tinh bằng những sợi ruy băng có màu nổii bật, thế là bạn đã có được những chiếc lọ hoa như ý.

4. Và đơn giản hơn

Lọ hoa độc đáo đón năm mới 4

Đơn giản hơn là bạn có thể gắn những chiếc hoa tai lên miệng những lọ hoa thủy tinh, hay những chiếc cốc như thế này cũng đủ tạo nên một sắc thái mới cho những bông hoa trong nhà bạn.

(Theo Afamily)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét