Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Biến hóa những căn phòng xấu xí trở nên... xinh đẹp

Phòng bếp

Có nhiều cách để tạo ra lớp "áo mới" cho phòng bếp. Bạn có thể thay màu sơn tường, thay lớp bề mặt bếp, thay các thiết bị cũ bằng các thiết bị mới hoặc thêm ánh sáng cho căn bếp...

Chẳng hạn như ở hình minh họa bên dưới, gia chủ đã thay bề mặt bếp mi ca bằng bề mặt gỗ cũng như thêm ánh sáng để đem lại sự ấm cúng cho căn bếp. Ngoài ra, gia chủ còn đổi sang các thiết bị mới bằng thép không rỉ. Tủ gỗ trong phòng bếp được thay bằng cái bàn trắng xinh xắn. Và cuối cùng là phủ lớp sơn tường mới.

Biến hóa những căn phòng xấu xí trở nên... xinh đẹp Biến hóa những căn phòng xấu xí trở nên... xinh đẹp 1

Biến hóa những căn phòng xấu xí trở nên... xinh đẹp 2Biến hóa những căn phòng xấu xí trở nên... xinh đẹp 3

Hay như ở các ví dụ minh họa dưới đây, trước khi sửa chữa, tủ bếp có kiểu dáng đơn giản và màu sắc cũ kỹ. Gia chủ đã sơn lại màu tủ, thay cửa tủ nếu cần và sơn lại màu tường bằng màu trắng trang nhã, thanh lịch hoặc bổ sung thêm bình hoa..., và như bạn thấy, căn phòng như "lột xác".

Biến hóa những căn phòng xấu xí trở nên... xinh đẹp 4Biến hóa những căn phòng xấu xí trở nên... xinh đẹp 5Biến hóa những căn phòng xấu xí trở nên... xinh đẹp 6Biến hóa những căn phòng xấu xí trở nên... xinh đẹp 7

Phòng ngủ

Tương tự, với phòng ngủ, thay các vật dụng cũ kỹ bằng các vật dụng mới với gam màu thanh lịch và cùng tông với nhau như chăn ga gối, tủ, đèn, đồ trang trí... và sơn lại tường, bạn sẽ biến phòng ngủ xấu xí trở nên sang trọng, thanh lịch hơn hẳn.

Biến hóa những căn phòng xấu xí trở nên... xinh đẹp 8

Phòng ăn

Trong ảnh minh họa bên dưới, bạn có thể thấy ban đầu bộ bàn ghế của phòng ăn có kiểu dáng đơn sơ, màu sắc không sang trọng, tường thì gần như để trống, không trang trí gì. Nhưng sau khi gia chủ thay bộ bàn ghế với kiểu dáng thanh lịch hơn, thêm lọ hoa trên bàn và trang trí tường với rèm cửa màu trắng và tranh ảnh cũng như thay các đồ vật khác cùng tông màu, căn phòng đã trở nên khác hẳn.

Biến hóa những căn phòng xấu xí trở nên... xinh đẹp 9Biến hóa những căn phòng xấu xí trở nên... xinh đẹp 10 

(Theo afamily)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét